Địa chỉ Thanh lý máy hút sữa Medela Sonata

by

Thanh lý máy hút sữa Medela Sonata

Với phương châm cũ người mới ta, sản phẩm thanh lý máy hút sữa Medela Sonata là giải pháp thông minh và tiết kiệm dành cho các bà mẹ hiện nay. Medela store cung cấp tất cả các sản phẩm máy hút sữa mới và thanh lý máy hút sữa Medela Sonata giá rẻ .Với sự kiểm duyệt và thanh trùng chặt chẽ, các sản phẩm thanh lý máy hút sữa Medela Sonata đạt 98% như máy mới. Hơn hết sản phẩm được thanh lý với giá cực thấp chỉ bằng 60% giá máy mới nhưng chất lượng sử dụng hoàn toàn như máy mới.

Các loại máy hút sữa Medela nói chung và Medela Sonata nói riêng, đều sở hữu tuổi thọ máy cao hơn so với vòng thời gian nuôi con bằng sữa mẹ. Vì vậy, các loại máy hút sữa thanh lý là lựa chọn tiết kiệm tối đa kinh phí nuôi con của các bà mẹ hiện đại.

  • Giới thiệu máy hút sữa MEDELA SONATA

Suốt 5 năm nghiên cứu Medela Sonata ra đời có gì mới? Medela Sonata là loại máy hút sữa mới nhất của Thương hiệu máy hút sữa mẹ số 1 thế giới Medela. Medela Sonata vừa được mở bán tại Mỹ vào 03/01/2017.

Medela Sonata thừa hưởng thiết kế từ loại máy hút sữa số 1 thế giới dành cho bệnh viện ( nhiều người dùng), Medela Sonata là loại máy hút sữa cá nhân được tích hợp các công nghệ mới nhất, thông minh nhất, hoàn thiện nhất.

Máy có pin sạc đươc như loại Medela Freestyle. Theo khuyến cáo của Medela thì pin sạc của Medela Sonata chỉ dùng liên tục được 1h, nghĩa là được khoảng 4 lần hút sữa mẹ. Lần đầu tiên khi dùng Medela Sonata thì nên sạc 12 tiếng cho pin đầy.

Máy có màn hình như Medela FreeStyle .Máy có 2 chế độ : Massage và hút sữa như đa số các dòng Medela cao cấp khác.

ĐẶC BIỆT là tiếng ồn của Medela Sonata cực nhỏ, nhỏ nhất trong các dòng máy hút sữa Medela hiện đang lưu hàng trên thế giới. Chỉ khoảng ~32 dB ( đơn vị đo độ ồn âm thanh).

Với Medela Sonata, bạn có thể đặt thời gian dành để hút sữa ngay từ đầu. Ví dụ buổi sáng bạn chỉ có 15 phút để ngồi hút sữa thì ngay khi bật máy bạn sẽ đặt hẹn 15 phút, sau đó trên màn hình sẽ hiển thị lùi dần từ 15:00 về 00:00 máy sẽ dừng.

Thiết kế của Medela Sonata cũng khác rất nhiều so với các dòng đi trước: từ van đến cổ phễu ko còn thiết kế truyền thống nữa. Việc vệ sinh sau mỗi lần hút sẽ dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều. Các lá van cũng bền hơn các máy Medela Pump hay Freestyle..

Thanh lý máy hút sữa Medela Sonata tại Medela Store có giá trị bảo hành chuyên nghiệp lên tới 10 tháng.

  1. Medela Store – Thanh lý máy hút sữa Medela Sonata

  • 1. Medela store là người mang dòng máy hút sữa Medela chất lượng Mỹ đến các mẹ Việt Nam với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • 2. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chính hãng, nhiều kinh nghiệm, Quý Mẹ hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành hay khi Quý Mẹ gặp những sự cố cần sữa chữa hay bảo hành.
  • 4. Tất cả các sản phẩm thanh lý máy hút sữa Medela Sonata khi mua Quý Mẹ đều được kiểm tra lực hút của máy hút sữa bằng thiết bị chuyên dụng để đảm bảo chiếc máy của Quý mẹ đang hoạt động hoàn hảo theo tiêu chuẩn của Medela như máy mới.
  • 5. Với đội ngũ chuyên gia về sản phụ, bạn có thể hỏi bất cứ điều gì về chăm sóc Bé, không chỉ riêng việc hút sữa và nuôi con bằng sữa Mẹ.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi:

MEDELA-US.COM

Hotline: 090 904 8725

Địa chỉ: 37/2C Ngô Tất Tố, Phường 21, Q. Bình Thạnh, TP.HCM