Thư giãn cùng Spa bà bầu

by

Ngày biết mình sắp làm mẹ, chắc hẳn bạn sẽ có những cảm xúc lo lắng xen lẫn sự hạnh phúc vô cùng. Mỗi bà mẹ sẽ có những trải nghiệm khác nhau trong kỳ thai sản, điều quan trọng nhất không chỉ là dinh dưỡng hợp lý mà còn phải có một tinh thần thoải mái, vui vẻ. Các bà mẹ đều thừa nhận rằng trong gian đoạn mang thai tâm lý của họ bị thay đổi có đôi khi nhạy cảm quá mức hay khó chịu bất thường. Miss Care hiểu rõ những gì là tốt nhất dành cho mẹ, vì vậy các liệu trình và phương pháp tại Miss Care – Spa bà bầu dành cho mẹ bầu sẽ giúp hỗ trợ xóa tan những cơn mệt mỏi trong những tháng ngày mang thai nặng nhọc, giúp mẹ thư giãn tối ưu đau nhức và mệt mỏi.

Spa dành cho bà bầu tại Miss Care:

Các dịch vụ spa bà bầu tại Miss Care với những liệu trình thư giãn cùng với những chuyên gia về săn sóc sức khỏe mẹ bầu , chúng tôi hiểu rõ những gì là tốt nhất dành cho bạn trong giai đoạn mệt mỏi này.

Với đội ngũ Nữ hộ sinh, điều dưỡng , Y tá và các chuyên viên lành nghề, Miss Care tự hào đem đến dịch vụ giải pháp thư giãn cho mẹ bầu trong giai đoạn mang thai. Các gói liệu trình spa bà bầu được nghiên cứu kỹ lưỡng thích hợp với thể trạng của các mẹ bầu , thảo dược được lựa chọn và sàng lọc khắt khe để tối ưu thư giãn giúp làm sạch sâu chân lông và tẩy tế bào chết trên da và được chuyên viên massage toàn body giúp thúc đẩy sự tuần hoàn máu với mẹ và con.

Với lòng đam mê được chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và thai phụ , cũng như phụ nữ sau sinh. Miss Care hiểu rõ sự chăm sóc và được sự yêu thương quan tâm từ gia đình cũng như xã hội là rất cần thiết cho nên các liệu trình chăm sóc được nghiên cứu dựa trên khoa học hiện đại và y học cổ truyền . Miss Care tự hào đem đến sự hài lòng dành cho mẹ và bé được khỏe mạnh và xinh đẹp nhất.

Nếu bạn là người luôn tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống và giải pháp tốt nhất cho vẻ đẹp của mình thì các dịch vụ spa tại Misscare sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp massage nhẹ nhàng với các dược liệu thiên nhiên Misscare vừa điều trị cơ thể vừa tiếp thêm sinh lực và mang lại hiệu quả thư giãn sâu. Chúng tôi có nhiều phương pháp chăm sóc phong phú đến từ nhiều nơi trên thế giới, những nơi được biết đến nhờ những liệu trình thư giãn tinh thần và cân bằng cảm xúc.

Misscare cung cấp những đầy đủ những phương pháp chăm sóc spa, chăm sóc vóc dáng, da mặt và nhiều hơn nữa. Thư giãn và trẻ hóa, bạn xứng đáng được chăm sóc bằng dịch vụ sang trọng của chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn và có thêm nhiều trải nghiệm mới cho cuộc sống của bạn.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Misscare:

Miss Care Spa:

Địa chỉ: 4/4 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định , Quận 1.

Dịch vụ spa tại nhà :

Văn phòng cơ sở 1: (08) 62 690 280 – (08) 66 569 390

Hotline: 090 679 0095 – 090 45 46 233

Thời gian làm việc: + 08:00am – 08:00pm (thứ 2 đến thứ 7)

+ 09:00am – 05:00pm ( Chủ nhật )

(Qúy khách vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất! )